- Thương hiệu Quốc tế
Định vị & Thiết kế câu chuyện
Định vị ngành hàng, xây dựng câu chuyện cuốn hút và thiết kế nhận diện chuyên nghiệp. DigiGrowth đồng hành cùng Shavi Vietnam trên những bước chân đầu tiên ra thị trường quốc tế thật vững chãi.
VỀ SHAVI VIETNAM
Sinh ra và lớn lên tại Lạng Sơn, Việt Nam, Tomy Hà, người sáng lập của chúng tôi, đã chứng kiến nguồn tài nguyên địa phương được xuất khẩu khỏi khu vực. Nhận thức này đã châm ngòi cho một tầm nhìn. Chúng tôi, với tư cách là một cộng đồng, muốn tạo ra sự khác biệt.
Tomy hình dung Shavi như một nền tảng để trao quyền cho người dân của chúng tôi và giới thiệu sự phong phú của vùng núi cao đến thế giới. Shavi không chỉ đơn thuần là xuất khẩu; đó là về việc chia sẻ di sản, văn hóa và những nguồn tài nguyên đáng chú ý của Lạng Sơn. Ngày nay, chúng tôi đoàn kết, kể cho thế giới nghe câu chuyện về kho báu của vùng miền và cam kết chung của chúng tôi về sự tiến bộ và phát triển.
Bối cảnh & thách thức
Thị trường
xuất khẩu nông sản là một thị trường bền vững và có tốc độ tăng trưởng ổn định. Việt Nam là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên về khi khâu, đất màu mỡ rất phù hợp để tạo ra những sản phẩm nông sản như gia vị, tinh dầu với hàm lượng dưỡng chất và hương vị tuyệt đỉnh.
Mục tiêu
Shavi Vietnam là một doanh nghiệp thương mại trụ sợ tại Lạng Sơn nơi có muôn vàn nông sản quý và lợi thế vùng trồng, với mong muốn có thể tiếp cận và xuất khẩu nhiều mặt hàng tới thị trường toàn cầu.
Khó khăn
- Chưa xác định được mặt hàng tiềm năng
- Vẫn đi theo cách làm truyền thống và gặp nhiều hạn chế về khách hàng.
- chưa xác định được rõ hướng đi cho Thương hiệu
Giải pháp sử dụng
Xác định tiềm năng toàn cầu
Nông sản Việt Nam đặc biệt trên vùng cao rất phong phú tuy nhiên cần phải định vị rõ đâu là sản phẩm có độ nhận diện cao với các nhà bán buôn và là sản phẩm có thế mạnh tại lãnh thổ phía Bắc
bán thứ khách hàng cần không phải thứ chúng ta có
Market Research
Nghiên cứu thị trường chặt chẽ
Dựa vào các nghiên cứu thị trường từ bên thứ 3 chúng tôi nắm được tổng quan toàn bộ diễn biến tăng giảm của thị trường.
- trữ lượng của thị trường
- tỷ lệ xuất nhập giữa các mặt hàng và quốc gia
- các xu hướng sử dụng sản phẩm của người dùng cuối
- Dự báo khả năng tăng trưởng
Để xem xết kỹ lưỡng hiệu quả xuất khẩu của các sản phẩm tại Việt Nam, chúng tôi nghiên cứu các số liệu xuất khẩu thực tế từ các nhà cung cấp, nhà sản xuất Việt. Xác định tần suất, độ đều đặn và tiềm năng về doanh thu của các sản phẩm, nguyên liệu.
Hiểu rõ người dùng cuối là các đối tác nhập khẩu, người kinh doanh đang tìm kiếm điều gì khi cần đặt sản xuất gia công về các dòng sản phẩm giúp chúng tôi có thêm insights. Hiểu cách họ tiếp cận, họ cần gì ở một sản phẩm từ đó là cơ sở để chúng tôi phát triển các giải pháp phù hợp cho mô hình kinh doanh.
Câu chuyện Thương hiệu
- Cội nguồn từ vùng cao
- Có tài nguyên quý hiếm
- Lợi thế thổ nhưỡng, khí hậu, con người
Tầm nhìn
Trở thành nhà tiên phong trên toàn cầu trong việc xuất khẩu những báu vật thiên nhiên của Việt Nam, nâng cao sức khỏe cộng đồng trên toàn thế giới thông qua tinh dầu và gia vị được chiết xuất từ nguồn bền vững và nguyên chất.
Sứ mệnh
- Tác động đến Cộng đồng Địa phương
- Chế tác Tinh túy Chính hiệu
- Làm Giàu Cuộc Sống và Thúc Đẩy Phát Triển
tuyên ngôn Thương hiệu
Unveiling High Mountain Essences
Thương hiệu của chúng tôi thể hiện cam kết khai thác và chia sẻ những báu vật thiên nhiên quý giá có nguồn gốc từ vùng núi cao Lang Sơn. Nó minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc tiết lộ những thành phần tinh khiết, nguyên chất và đặc biệt được tìm thấy trên những địa hình cao này. Những “tinh chất” này đại diện cho các nguồn tài nguyên độc đáo, cao cấp nằm trong cốt lõi của sản phẩm. Chúng tôi tự hào mang đến những thành phần nguyên bản và độc quyền này, đồng thời bảo tồn độ tinh khiết và chất lượng của chúng. Đó là lời hứa giới thiệu đến bạn tinh chất chân thực và vô song của vùng núi cao này, cho phép bạn trải nghiệm sự nguyên sơ và tinh túy tự nhiên trong mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Xác định dòng sản phẩm mục tiêu
Xác định nguyên liệu mục tiêu
Xây dựng chiến lược private label
Thiết kế Logo và Bao bì Tùy chỉnh
Chúng tôi sẽ hợp tác với bạn để thiết kế một logo độc đáo và đáng nhớ, phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn.
Bao bì Tùy chỉnh
Bạn có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu, kiểu dáng và tùy chọn in ấn bao bì phù hợp với sản phẩm và ngân sách của mình.
Mẫu Sản xuất
Trước khi sản xuất hàng loạt, bạn sẽ nhận được sản phẩm mẫu để kiểm tra chất lượng và đảm bảo thiết kế đúng ý.