Swim Time Log

Branding, Growth Strategy

Xây dựng thương hiệu quốc tế, định hướng mô hình kinh doanh tiềm năng, phát triển cộng đồng. 

Câu chuyện của Swim time Log

Hơn bốn năm trước, định mệnh đã đưa Hana Phung và Sang Nguyễn đến với nhau, những người bạn tâm giao gắn kết bởi niềm đam mê bất diệt với môn bơi. Hana, hiện thân của một người yêu thích bơi lội thực thụ, và Sang, một vận động viên và huấn luyện viên bơi lội nhiệt huyết, cùng chia sẻ một ước mơ chung – xây dựng một sân chơi toàn cầu cho những người say mê bơi lội.

Tầm nhìn của họ vượt qua biên giới, vươn xa hơn ranh giới của một quốc gia đơn lẻ. Để theo đuổi khát vọng chung, họ đã cho ra đời Swimtimelog, một kênh truyền thông sôi động tràn đầy năng lượng của tình bạn quốc tế. Nền tảng này không chỉ là nơi gặp gỡ của những người đam mê bơi lội và huấn luyện viên mà còn là minh chứng cho những khả năng vô hạn khi những giấc mơ kết nối trái tim trên khắp các đại dương.

Services Used:

Bối cảnh & thách thức

 
Thị trường

Đuối nước là một trong những mối nguye hiểm gây tử vong cao trên toàn cầu, thách thức là làm sao có thể lan toả, đào tạo giúp nhiều người có kiến thức về chống đuối nước và bơi lội. 

Thị trường đồ bơi là một thị trường lớn tỷ đô và có nhiều thương hiệu lớn toàn cầu, thách thức của Swim Time Log là trở thành 1 trong những Thương hiệu tiên phong trong ngành bơi lội

Mục tiêu

Swim Time Log  đặt mục tiêu trở thành một Thương hiệu có giá trị trong ngành bơi lội và tạo được ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng bơi lội quốc tế.

Khó khăn
  • Đội ngũ Swim Time Log chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu quôc tế, 
  • chưa nghiên cứu thị trường
  • chưa có mô hình kinh doanh tiềm năng
Nghiên cứu thị trường

Đánh giá thị trường Swimwear

Thị trường Swimwear là thị trường hết sức cạnh tranh và có nhiều những nhãn lớn như MyswimPro, Speedo,… 
Việc phân tích thị trường và hiểu rõ mô hình kinh doanh trong thị trường là rất quan trọng để đưa ra hướng đi đúng, tiềm năng cho dự án.

Phân tích mô hình kinh doanh

Áp dụng Business Model Canvas

Để hiểu rõ mô hình kinh doanh ở mọi khía cạnh từ đó đưa ra được mô hình phù hợp cho Swimtimelog

Cấu trúc mô hình cho Swim Time Log

tuyên ngôn Thương hiệu

Swim Bravely Thrive Boundlessly

Bơi giống như một bài học cuộc sống bạn phải nắm vững, khi bạn tự tin bơi, bơi giỏi, điều đó chứng tỏ rằng bạn là người luôn dám đối diện với nỗi sợ, vượt qua, và phát triển, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn, có một nguồn cảm hứng trong cuộc sống, và phát triển không bị giới hạn. 

Hãy tự tin thay đổi và phát triển không giới hạn bản thân

Tầm nhìn

Tạo ra một cộng đồng bơi lội sôi động, truyền đạt sức mạnh cho mọi người để bơi lội một cách tự tin và sống không sợ hãi cả trong và ngoài nước.

Sứ mệnh

  • tạo ra những người bơi giỏi, bơi tự tin
  • Nâng cao an toàn dưới nước
  • Nuôi dưỡng, tuyên truyền lối sống dũng cảm, tự tin.

hình ảnh thương hiệu

Xây dựng cộng đồng

Swim Brave Tribe

Cộng đồng lan toả tình yêu bơi lội hướng tới toàn cầu

Swim Brave Tribe không chỉ là một cộng đồng; đó là một phong trào, một tập thể đam mê cống hiến để biến đổi cuộc sống thông qua sức mạnh của bơi lội. Khi mặt trời mọc và lặn ở các nơi khác nhau trên thế giới, Swim Brave Tribe vẫn đoàn kết trong sứ mệnh chia sẻ, kết nối và trao quyền cho mọi người với kỹ năng bơi lội có thể thay đổi cuộc sống.

Kế quả đạt được

Chuỗi Workshop hấp dẫn về bơi lội tại Việt Nam

Swim Brave Tribe  mang tới một trải nghiệm mới, có gu và đề cao tính chuyên nghiệp, xây dựng cho mình một cách tổ chức đầy khác biệt từ việc chọn điạ điểm bơi cho tới việc hướng dẫn, sửa lỗi cho người tham gia cộng đồng. SwimBraveTribe nhanh chóng trở thành một trong những cộng đồng về bơi lội được yêu thích nhất tại Việt Nam và đang dần dần lan toả ra thế giới.

Lan toả ấn tượng trên Social Media, thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu bơi lội trên toàn thế giới ​

What do you think?

What to read next