Shavi Vietnam

Định vị & Thiết kế câu chuyện

Định vị ngành hàng, xây dựng câu chuyện cuốn hút và  thiết kế nhận diện chuyên nghiệp. DigiGrowth đồng hành cùng  Shavi Vietnam trên những bước chân đầu tiên ra thị trường quốc tế thật vững chãi.

VỀ SHAVI VIETNAM

Sinh ra và lớn lên tại Lạng Sơn, Việt Nam, Tomy Hà, người sáng lập của chúng tôi, đã chứng kiến nguồn tài nguyên địa phương được xuất khẩu khỏi khu vực. Nhận thức này đã châm ngòi cho một tầm nhìn. Chúng tôi, với tư cách là một cộng đồng, muốn tạo ra sự khác biệt.

Tomy hình dung Shavi như một nền tảng để trao quyền cho người dân của chúng tôi và giới thiệu sự phong phú của vùng núi cao đến thế giới. Shavi không chỉ đơn thuần là xuất khẩu; đó là về việc chia sẻ di sản, văn hóa và những nguồn tài nguyên đáng chú ý của Lạng Sơn. Ngày nay, chúng tôi đoàn kết, kể cho thế giới nghe câu chuyện về kho báu của vùng miền và cam kết chung của chúng tôi về sự tiến bộ và phát triển.

Bối cảnh & thách thức

Thị trường

xuất khẩu nông sản là một thị trường bền vững và có tốc độ tăng trưởng ổn định. Việt Nam là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên về khi khâu, đất màu mỡ rất phù hợp để tạo ra những sản phẩm nông sản như gia vị, tinh dầu với hàm lượng dưỡng chất và hương vị tuyệt đỉnh. 

Mục tiêu


Shavi Vietnam là một doanh nghiệp thương mại trụ sợ tại Lạng Sơn nơi có muôn vàn nông sản quý và lợi thế vùng trồng, với mong muốn có thể tiếp cận và xuất khẩu nhiều mặt hàng tới thị trường toàn cầu.

Khó khăn
  •  Chưa xác định được mặt hàng tiềm năng 
  • Vẫn đi theo cách làm truyền thống và gặp nhiều hạn chế về khách hàng.
  • chưa xác định được rõ hướng đi cho Thương hiệu
Giải pháp sử dụng

Xác định tiềm năng toàn cầu

Nông sản Việt Nam đặc biệt trên vùng cao rất phong phú tuy nhiên cần phải định vị rõ đâu là sản phẩm có độ nhận diện cao với các nhà bán buôn và là sản phẩm có thế mạnh tại lãnh thổ phía Bắc

bán thứ khách hàng cần không phải thứ chúng ta có

Market Research

Nghiên cứu thị trường chặt chẽ

Câu chuyện Thương hiệu

Tầm nhìn

Trở thành nhà tiên phong trên toàn cầu trong việc xuất khẩu những báu vật thiên nhiên của Việt Nam, nâng cao sức khỏe cộng đồng trên toàn thế giới thông qua tinh dầu và gia vị được chiết xuất từ nguồn bền vững và nguyên chất.

Sứ mệnh

  1. Tác động đến Cộng đồng Địa phương
  2. Chế tác Tinh túy Chính hiệu
  3. Làm Giàu Cuộc Sống và Thúc Đẩy Phát Triển
tuyên ngôn Thương hiệu

Unveiling High Mountain Essences

Thương hiệu của chúng tôi thể hiện cam kết khai thác và chia sẻ những báu vật thiên nhiên quý giá có nguồn gốc từ vùng núi cao Lang Sơn. Nó minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc tiết lộ những thành phần tinh khiết, nguyên chất và đặc biệt được tìm thấy trên những địa hình cao này. Những “tinh chất” này đại diện cho các nguồn tài nguyên độc đáo, cao cấp nằm trong cốt lõi của sản phẩm. Chúng tôi tự hào mang đến những thành phần nguyên bản và độc quyền này, đồng thời bảo tồn độ tinh khiết và chất lượng của chúng. Đó là lời hứa giới thiệu đến bạn tinh chất chân thực và vô song của vùng núi cao này, cho phép bạn trải nghiệm sự nguyên sơ và tinh túy tự nhiên trong mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Xác định dòng sản phẩm mục tiêu

Xác định nguyên liệu mục tiêu

Xây dựng chiến lược private label

Thiết kế Logo và Bao bì Tùy chỉnh

Chúng tôi sẽ hợp tác với bạn để thiết kế một logo độc đáo và đáng nhớ, phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn.

Bao bì Tùy chỉnh

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu, kiểu dáng và tùy chọn in ấn bao bì phù hợp với sản phẩm và ngân sách của mình.

Mẫu Sản xuất

Trước khi sản xuất hàng loạt, bạn sẽ nhận được sản phẩm mẫu để kiểm tra chất lượng và đảm bảo thiết kế đúng ý.

Tăng cường trải nghiệm đặt hàng

What do you think?

What to read next