Zenura

Thương hiệu, Sản phẩm, Launching

Xây dựng Thương hiệu Quốc tế, định hình mô hình kinh doanh tiềm năng, sáng tạo concept sản phẩm.

Về Zenura

Zenura” kết hợp giữa “Zen” và “Aura,” thể hiện sự hòa quyện giữa bình yên bên trong và năng lượng xung quanh. Tên gợi ý sự kết nối tinh thần và thể chất, trải nghiệm giác quan và quá trình biến đổi – hoàn toàn phản ánh tập trung của thương hiệu vào sự thịnh vượng toàn diện và ảnh hưởng của tinh dầu thơm cả hai khía cạnh.”

Bối cảnh & thách thức

Thị trường

1. Xu hướng chữa lành tăng mạnh trong những năm Covid, kinh tế suy thoái sức tiêu dùng trên toàn thế giới có xu hướng chậm lại và con người chi tiêu tiết kiệm hơn. 

2. Tiềm năng từ nhu cầu chữa lành, các sản phẩm tâm linh, có giá trị về tinh thần tăng đột biến, xu hướng sống chậm lại để hồi sức trong năm 2023.

Mục tiêu


Zenura mong muốn chinh phục thị trường các sản phẩm chữa lành toàn cầu, có nguyên liệu xuất phát từ thiên nhiên đặc biệt là từ Việt Nam 

Thách Thức 
  •  Là một thương hiệu chưa có tên tuổi 
  • Chưa định hình được rõ thị trường mục tiêu 
  • Chưa có mô hình marketing và kinh doanh phù hợp 
  • Thị trường tuy mới nhưng khác cạnh tranh vì có rất nhiều Thương hiệu quốc tế đã và đang bán. 
Services Used:
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ​

Vấn đề của xã hội hiện đại ​

Những thách thức của thế giới hiện đại đã khiến con người tìm kiếm một cách sống cân bằng, toàn diện và chánh niệm hơn – một con đường bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Sức khỏe tâm thần và thể chất cung cấp một bộ công cụ toàn diện để giải quyết những thách thức này và hướng tới một cuộc sống hài hòa hơn.

Căng thẳng và Quá Sức

Lối sống hối hả, kỳ vọng cao và kết nối liên tục đã dẫn đến mức độ căng thẳng và quá sức gia tăng.

Mất phương hướng

Trong một thế giới bị chi phối bởi chủ nghĩa vật chất và thành công bên ngoài, nhiều người đang tìm kiếm ý nghĩa và mục đích sâu sắc hơn.

Mất kết nối với Thiên nhiên

Đô thị hóa và công nghệ đã khiến nhiều người ngắt kết nối với thế giới tự nhiên.

Băn khoăn về Sức khỏe Tinh thần

Lối sống hối hả, kỳ vọng cao và kết nối liên tục đã dẫn đến mức độ căng thẳng và quá sức gia tăng.

Quá tải thông tin

Tiếp xúc liên tục với màn hình và phương tiện truyền thông kỹ thuật số có thể dẫn đến quá tải giác quan và ngắt kết nối với chính mình.

Các vấn đề về Sức khỏe Thể chất

Lối sống ít vận động và chế độ ăn uống nghèo nàn đã góp phần gây ra các vấn đề sức khỏe thể chất khác nhau.

Xác định tầm nhìn Thương Hiệu

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu truyền cảm hứng toàn cầu về lối sống lành mạnh cho cả tâm trí và thể chất.

Sứ mệnh

Zenura cung cấp các giải pháp để nâng cao cả sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi cá nhân.

Giá trị cốt lõi

Compassion

Guided by compassion, we act and think with empathy, fostering kindness and understanding.

Constantly Innovate

Innovation propels us forward, enhancing well-being practices.

Understanding & Care

Deep listening and genuine care forge connections that nurture well-being.

Global Inspiration

We inspire mindful living, empowering purposeful growth and balance.

Awaken your senses, Zenura's approach is not about fixing problems, but rather guiding individuals to unlock their inherent potential and regain their optimal state
Định hướng chiến lược kinh doanh

Xác định thị trường

Định hướng mô hình kinh doanh

Định hướng sản phẩm & dich vụ

Xác định USPs

Xây dựng chiến lược Growth

Thiết kế Trải nghiệm sản phẩm

Hơi hướng thiết kế tinh tế & đơn giản, tập trung vào trải nghiệm “Unboxing” 
giúp mỗi hộp sản phẩm như một món quà và tăng cảm xúc khi người dùng mở hộp lần đầu 

Chất liệu truyền thông

Mỗi mùi hương là một câu chuyện

Bộ sưu tập Scents of Mindfulness

Bộ sản phẩm đầu tiên của Zenura là Sản phẩm nến thơm chữa lành được làm từ tinh dầu dừa tự nhiên với hương thảo dược. DigiGrowth định vị bộ sưu tập này mang hơi hướng chữa lành giúp người dùng cải thiện sức khoẻ tinh thần đúng với tinh thần của thương hiệu. 

Scents of mindfulness gồm Cinnamon, Paolo Santo, Vanilla, Lavender, Pine. những mùi hương đậm chất tự nhiên, từ gỗ, hoa, mang lại cảm hứng cho mỗi khoảnh khắc sử dụng.

Visual & Concept hình ảnh bán hàng thị trường quốc tế 

Kết quả

Thương hiệu Quốc tế toàn diện

Zenura nhanh chóng đạt doanh số ấn tượng trên sàn Amazon với $20,000 trong tháng đầu tiên launching với Conversion rate trung bình đạt 15%. Đây là kết quả của việc định hình sản phẩm, Thương hiệu, và cốt lõi đồng bộ. triển khai bài bản dám khác biệt dám đầu tư.  Tuy vậy để phát triển bền vững thì Zenura sẽ còn một chặng đường dài phía trước, tiếp tục phát triển và đổi mới các sản phẩm trong tương lai. Quan trọng nhất đó là luôn hướng về khách hàng. 

What do you think?

What to read next